BTemplates.com

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

คิซารุ มีความหมายว่่า วานรเหลือง


สวัสดีค่ะท่านผู้ชมทุกท่าน  สบายดีนะค่ะทุกท่าน   หลังจากเมื่อวันจันทร์ วันอังคารเราได้นำเสนอ ลอร์ และ บากี้  เป็นไงบ้างค่ะหวังว่าผู้อ่านทุกท่านคงสนุกไปกับบทความที่ผู้เขียนได้เขียนขึ้นมาเพื่อให้ผู้อ่านได้รับความบันเทิง  ผ่อนคลายจากการที่ต้องทำงานมาทั้งวัน   ให้ทายวันนี้ผู้เขียนจะนำเสนอตัวละครตัวไหนจากโปเกม่อนหรือวันพีชคำตอบนั่นก็คือจากวันพีชนั่นเอง  ผู้ชมทายถูกไหมค่ะ  ทายไม่ถูกไม่เป็นไรค่ะ   วันนี้ผู้เขียนขอนำเสนอ  พลเอกโบร์ซาริโน่ คิซารุ





ก่อนอื่นเลยนะค่ะท่านผู้ชมขอกล่าวถึงประวัติ พลเอกโบร์ซาริโน่  คิซารุ  ฉายาของเจ้านี้คือ คิซารุ วานรเหลือง  สังกัด ศูนย์บัญชาการใหญ่กองทัพเรือรัฐบาลโลก   มีอายุมากถึง 56 ปี   เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน  ปี ค.ศ.  หรือ พ.ศ. ไม่ได้ระบุไว้ชัดเจน   ส่วนสูง สูงมากถึง 205 เซนติ  เมตร   ดำรงตำแหน่ง พลเรือเอก   เกียรติยศที่ได้สร้างไว้   ทำลายกลุ่มโจรสลัดมนุษย์เงือกและกำจัด ฟีชเชอร์ไทเกอร์   และกำจัด พลเอก เซเฟอร์  ผลไม้ปีศาจที่ได้กินเข้าไปนั่นคือ  ผลไม้ พิเกะ พิเกะ  ชื่อน่ารักดีเนอะท่านผู้ชม   ผลของการที่ได้กินผล  พิเกะ พิเกะ  เข้าไปนั่นคือ ร่างกายสามารถปล่อยลำแสงพลังทำลายล้างสูงคล้ายเลเซอร์และสลายร่างกายเป็นแสง  จะแข็งแกร่งเพียงใด  ก็ต้องมีจุดอ่อนอยู่ดีค่ะ  จุดอ่อนของมันคือ ธาตุแสงกินกันไม่ลงกับธาตุไฟ  


เรามาดูประวัติของ พลเรือเอก คิซารุ  กันต่อเลยนะค่ะท่านผูอ่านทุกท่าน   ชื่อนี้สามารถแปลได้ว่า วานรเหลือง   เดิมชื่อพลเรือโท  โบร์ซาลิโน่  คิซารุเป็นชายวัยกลางคน   มีรอยเหี่ยวย่นเยอะแยะเต็มไปหมดทั้งใบหน้า   การแต่งตัวใส่เสื้อสูทลายแถบแนวตั้งสีเหลืองแล้วพาดเสื้อคลุมของกองทัพเรือไว้ที่ บ่า  สวมรองเท้าสีขาว   แว่นกันแดดไม่เข้มมากขอบสีทอง  และมีแมลงโทรสารสีดำที่ข้อมือซ้ายเหมือนนาฬิกา  คิซารุมีความสูงสูงมากโดยมีความสูงพอๆกับ พลเรือเอก อาโอคิยิ  เป็น 1 ใน 3 ขุมกำลังของรัฐบาลโลกที่แข็งแกร่งมากที่สุดเลยก็ว่าได้   รูปร่างลักษณะแล้วอุปนิสัย  เป็นคนใจดี  สงบเย็นยะเยือก เอ้ยไม่ใช่ สงบเยือกเย็น   มีความรู้ความสามารถในการต่อสู้กับคนอื่นสูงมากๆ และมักจะสนุกไปกับการต่อสู้อยู่เสมอไม่สนใจในการตามล่าโจรสลัด  แต่จะรับคำสั่งจากเซ็นโกคุโดยตรงเพื่อจัดการโจรสลัดโดยจะไม่ทำนอกเหนือคำสั่งโดยเด็ดขาด

ท่านผู้อ่านทราบไหมค่ะว่าที่ของชื่อ คิซารุมากจากอะไร  ที่มาของชื่อนี้มาจาก ลิงที่เป็น 1 ใน 3 สัตว์ที่ตามโมโมทาโร่ไปต่อสู้กับยักษ์นั่นเอง  เรามาดูชื่อเดิมของคิซารุกันดีกว่าค่ะ  ชื่อเดิมนั่นคือโบซาริโน่  ปรากฏชื่อโจรสลัดในอดีต เป็น ชาวเนเธอแลนต์  มีอายุอยู่ในช่วงปี 1654-1671  นอกจากนั้นต้นแบบของคิซารุนั้นยังมานักแสดงชาวญี่ปุ่น  ชื่อ Tanaka Kunie โดยนำมาเป็นแบบทั้งหน้าตาและเสื้อผ้า

1 ความคิดเห็น:

  1. Your blog is very informative. Eating mindfully has been very hard for people these days. It's all because of their busy schedules, work or lack of focus on themselves. As a student I must admit that I have not been eating mindfully but because of this I will start now. It could help me enjoy my food and time alone. Eating mindfully may help me be aware of healthy food and appreciating food.ทำนม

    ตอบลบ