BTemplates.com

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

ร็อบลุจจิ แข็งแกร่ง เปรียบดั่งเสือดาว


สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านทุกท่านตัวละครที่จะมาแนะนำยังคงเป็นตัวละครที่อยู่ในเรื่องวันพีชนะค่ะ  วันนี้ผู้เขียนขอนำเสนอนั่นก็คือร็อบลุจจินั่นเอง  ร็อบลุจจิ มีฉายาว่า โค๊ดเนม  เสือดาว  และ นักฆ่าเลือดเย็น  หน่วยงานที่สังกัด คือ ศูนย์บัญชาการใหญ่รัฐบาลโลก  อายุแค่เพียง 28 ปี  เกิด 2 มิถุนายน  ปี พ.ศ. หรือ ค.ศ. ไม่ได้ระบุแน่ชัด   ตำแหน่งที่ดำรงอยู่คือ  หัวหน้าหน่วยสังหาร หน่วยข่าวกรองลับสุดยอด   ผลปีศาจที่ได้กินเข้าไป เนโกะเนโกะ    ผลลัพธ์หลังจากได้กินผลปีศาจเข้าไปนั่นคือ  แปลงร่างเป็นเสือดาวได้   มีทั้งความเร็วและความแข็งแกร่ง   จุดอ่อนของล็อบลุจจิ แพ้ผลเสือโคร่ง  อาวุธที่ใช้ กรงเล็บเสือดาว  และ ความสามารถโรคุซิกิ   สมาชิกที่มีอยู่ในกลุ่มได้แก่   ฮัตโตริ,แคริเฟอร์ ,คาคุ,จาบรา,บรูโน,คุมาโดริ,ฟุคุโร่




ท่านผู้อ่านเรามาดูที่มาที่ไปของชื่อ ร็อบ ลุจจิ กันเถอะค่ะ  ชื่อของ ร็อบ ลุจจิ  นั่นน่าจะมาจากคำในภาษาอิตาลี  ในคำว่า Lob มีความหมายว่าขโมยและ Lucci หมายถึง แสงแปลโดยรวมจะมีความหมายเป็นว่าในความเลวย่อมมีแสงสว่าง หรือว่าอาจแปลว่าผู้ที่ขโมยแสงสว่าง  ฟังดูความหมายก็ดูดีเลยนะค่ะท่านผู้อ่านทุกท่าน  

ล็อบลุจจินักฆ่าไร้ความเมตตา  ไม่เคยปราณีให้แก่ผู้ใดทั้งสิ้น   เป็นสายลับที่ปรากฎตัวขึ้นบนเกาะวอเตอร์ 7 ในฐานะ 1 ใน5 หัวหน้าช่างต่อเรือที่บริษัทต่อเรือกัลเลย์ลา  คอมปานี้ซึ่ง ใช้เวลลลาแฝงตัว  อยู่ถึง 5 ปีโดยไม่มีใครรู้ล่วงทะลุปรุโปร่งถึงแผนการทีต้องการสืบหาและแปลน อาวุธในตำนานฟลูตั้น   อย่างไรก็ตามเขาก็แสดงตัวว่าเป็นหัวหน้าหน่วย CP9 แห่งวอเตอร์เซเว่นในไม่นานมานี้  ผลปีศาจที่ล็อบลุจจิกินมีชื่อว่า เนโกะเนโกะ  หลังจากที่ได้กินเข้าไปส่งผลให้ผลไม้ปีศาจของเค้าถูกแปลในสายสัตว์เป็น สัตว์ตระกูล แมวสายพันธ์ เสือดาว  ความสามารถหลักๆ ของล็อบลุจจิคือการกลายร่างเป็นเสือดาวทั้งแบบ ไฮบริด- สัตว์มนุษย์  หรือที่รู้จักกันในร่างกึ่งมนุษย์เสือดาวร่างยักษ์และแบบเต็มตัว  เค้าได้รับทั้งความ
แข็งแกร่งสุดยอดและความเร็วของเสือดาว  รวมถึงความที่เป็นสัตว์กินเนื้อทำให้ล็อบ ลุจจิ  ดูเหี้ยมเกรียมดุดันประหนึ่งเปรียบดั่งเสือก็ไม่ปาน

หลังจากเราดูจุดแข็งมาแล้วเรามาดูจุดอ่อนกันเถอะค่ะ  จุดอ่อนของมันก็คือ  ความสามารถการรับรู้กลิ่นได้ดีก็เลยเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้มีบางกลิ่นบางอย่างทำให้แสบจมูกได้ง่าย  วิชาการต่อสู้ โรคูชิกิ ถูกแบ่งออกเป็น 6 ระดับ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น