BTemplates.com

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

ฟลามิงโก้ ชอบใส่ชุดหรูหรา เป็นกระเทยปะเนี่ย


วันนี้ทางผู้เขียนขอแนะนำตัวละครที่มาจากวันพีชอีกตัวละครหนึ่งนะค่ะ  นั่นก็คือ  ดอนกีโฮเต้ เดอ ฟลามิงโก้  ก่อนอื่นเลยเรามาดูประวัติกันก่อนนะค่ะ  ดอนกีโฮเต้ เดอ ฟลามิงโก้  มีฉายาว่า โจ็กเกอร์ ปีศาจสวรรค์  ว่าไปหน้าตาเหมือนตัวตลกตัวหนึ่งเลยค่ะ   ตัวอะไรนะผู้เขียนนึกไม่ออกค่ะ   ค่าหัวก็มีไม่น้อยหน้าคนอื่นเลยค่ะสูงถึง 340 ล้านเบรี  อายุก็ไม่เยอะมากค่ะ เพียง 39 ปีเท่านั่นเองค่ะเกิด 23 ตุลาคม  ปี พ.ศ. และ ปี ค.ศ. ไม่ได้ระบุไว้ค่ะ  ส่วนสูงสูงถึง 305 เซนติเมตร  สูงมากๆเลยค่ะ ประมาณ 10 ฟุต  ปราการที่อาศัย ราชาแห่งเกาะเดรสโรซ่า  ตำแหน่งที่ดำรงอยู่ 7 เทพโจรสลัด  ผู้ทำลายในเงามือ  ผลปีศาจที่กินเข้าไป อิโตะ อิโตะ สายพารามิเซีย    ผลลัพธ์หลังจากได้กินผลปีศาจ  เข้าไป ทำให้มีความสามารถในการสร้างเชือกที่่ดูคล้ายเส้นเอ็นเพื่อใช้ในการผูกมัดสิ่งต่างๆ    อาวุธที่ใช้พกติดตัวคือ ฮาโอโชคุฮาคิ  พลังแห่งการกดดันและการข่มขู่  หรือ จิตแห่งราชันย์  ลูกน้อง ลูกเรือ  ลาว.จี  , เดลลิงเกอร์, ซินยอร์ ฟิงค์,มัคไวล์,กาดิอุส , เบบี้ไฟฟ์  บัฟฟาโร่,ซูก้า ,โจลา,ไวโอเล็ต




ท่านผู้อ่านค่ะ  เรามาดูรูปร่างลักษณะรวมถึงอุปนิสัยกันเถอะค่ะ  ฟามิงโก้นั้นชอบที่จะสวมใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสและเครื่องประดับทีดูหรูหราจุดเด่นอยู่ตรงนี้นี่เองนั่นก็คือเสื้อคลุมที่ดูคล้ายขนนกฟามิงโก้สีชมพู  มีผมสีทองและชอบสวมแว่นตาสีขมูอยู่เสมอ  โดฟามิงโก้จัดเป็นตัวละครสำคัญที่ถูกส่งให้มาอยู่ในกลุ่ม 7 เทพโจรสลัดด้วยเหตุผลบางอย่าง  และยังกุมความลัยของเรื่องราวต่างๆไว้มากมายเหลือเกิน เกินจนกว่าจะบรรยายได้  ทำให้ดูเป็นคนกำกวมไม่แน่นอนชอบทิ้งถ้อยคำปริศนาไว้มากมายถึงตัวตนของผู้มีอำนาจลึกลับไว้ให้ได้คิด  ชอบทำอะไรตามใจขตนเองมีนิสัยเหี้ยมโหดชอบฆ่าคนทิ้งๆขว้างๆ  โดยไม่มีเหตุผลอันสมควรที่จะฆ่าคน

เราดูความสามารถของ โดฟามิงโก้  ที่เกิดจากการได้กินผลปีศาจ อิโตะ อิโตะ เข้าไป ทำให้มีความสามารถเหมือนมนุษย์เชือก  พลังนี้นั้นจัดว่าเป็นหนึ่งในที่สุด ที่เชื่อว่ามีขอบเขตยาวที่สุด  โดยความมยาวของเชือก  จะถูกสร้างขึ้นยาวเท่าที่ตามองเห็นได้  จึงจำเป็นต้อง  เชื่อมต่อกับบางสิ่งบางอย่างที่มีรูปร่างใกล้เคียงกับการผูกเชือกเส้นเล็กๆ เข้าด้วยกันจนยาวไม่สิ้นสุด    และยังมีความเชื่อกันว่าพลังนี้นั้นสามารถเชื่อมต่อ  ได้ทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงสิ่งที่จับต้องไม่ได้เลย   เพียงแค่ได้รู้สึกว่ามีตัวตนอยู่เชือกนี้ก็สามารถผูกมัดและเชื่อมต่อให้เป็นส่วนหนึ่งกับร่างกายผู้ใช้ได้  อย่างง่ายดาย  โดยยึดหลักการที่ว่าเชื่อกที่ถูกสร้างขึ้นจากมือทั้งสอบข้างและนิ้วสิบนิ้ว  โดยมีรูปร่างใกล้เคียงกับเส้นเอ็นที่ไม่มีใครมองเห็น   มีความแข็งแกร่งจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับการใช้งานนั่นเอง   ตัวอย่างเช่นเชือกที่ออกมาจากปลายนิ้ว  จะมีขนาดเล็กแต่ก็มีความคมสูง  ใช้ตัดวัตถุหรือใช้ในการผสานเข้ากับร่างกายสิ่งมีชีวิตเพื่อใช้ควบร่างกาย  ผ่านเส้นเอ็นภายในร่างกาย


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น