BTemplates.com

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560

ครอกโคไดล์ ไม่ใช่จระเข้นะย่ะ แต่เป็นคน


สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านทุกท่านวันนี้ขอนำเสนอตัวละครจากเรื่องวันพีชนะค่ะ  ตัวละครวันพีชที่จะนำเสนอเป็นฝ่ายอาธรรม  ตัวละครนี้มีชื่อว่า  ครอกโคไดล์  เป็นคนนะค่ะ  อย่าเข้าใจผิดคิดว่าเป็นจระเข้นะค่ะ 

 

ก่อนอื่นเรามาดูประวัติของ  ครอกโคไดล์ กันก่อนเลยค่ะ  ฉายาของมันคือ  ราชาแห่งทะเลทราย  หรือ เจ้าจระเข้ทราย ทำไมถึงฉายานี้เนอะสงสัยเป็นคนอยู่กับทรายหละมั้ง    ค่าหัวในการตามล่ามีสูงถึง   81 ล้านเบรีเชียวนะ  ก็นับว่าเยอะอยู่ อายุก็วัยกลางคน 44 ปี  เกิด 5  กันยายน ปี พ.ศ. และ ปี ค.ศ. ไม่ได้ระบุ ส่วนสูง สูงมากเลยค่ะ สูงถึง 253 เซนติเมตรเชียวนะ  เรือที่ใช้โดยสาร มีชื่อว่า เดอะฟูล  ตำแหน่งที่ดำรงอยู่ 1 ใน 7 เทพโจรสลัด Mr.o บอสใหญ่องค์กรอาชญากรรมบาล็อกเวิร์ค   ลูกเรือ กลุ่มบาล็อกเวิร์ค   ผลปีศาจที่ได้รับประทานเข้าไป มีชื่อว่า ซูนะซูนะ  สายโรเกีย   ผลลัพธ์หลังจากได้กินผลปีศาจเข้าไป ทำให้สามารถเปลี่ยนร่างกายเป็นทราย  ดูดน้ำจากวัตถุและสิ่งมีชีวิตทุกชนิดได้  จุดอ่อนของของมันคือ แพ้น้ำหรือผลน้ำ (โทโร โทโร่)  อาวุธที่ใช้พกติดตัวนั่นก็คือ  ดาบที่ทำจากธาตุทราย  ใบมีดทะเลทราย  ตะขอติดพิษแมงป่องทะเลทราย

ท่านผู้อ่านว่าไหม เซ้อร์ ครอกโคไดล์  เป็นตัวละครมีลักษณะเปรียบดั่งเหมือนต้นแบบโจรสลัดในสมัยโบราณ  หยิ่งทรนง มีมือทีเป็นตะขอ   หน้าบากและสูบซิกั่า เหี้ยมโหด ปริ้นปรน  ไม่มีความจริงใจให้ใคร  นิสัยคล้ายโจโฉในเรื่องสามก๊กเลยค่ะ   และยังมีลูกน้องมากมายที่พร้อมจะสละทิ้งได้ทุกเมื่อความแข็งแกร่งในฐานะ 1 ใน 12 ผู้ใช้ผลปีศาจสายโรเกีย  จ้าวแห่งทะเลทราย  ไม่มีขอบเขตในการใช้พลังสามารถฆ่าคนทั้งเมืองได้ในพริบตา  โอ้โหทำให้ผู้เขียนตะลึงในความสามารถของมันเลยค่ะ  คำเปรียบเปรยที่เหมาะกับ ครอกโคไดล์  ตะกละ  มีความหมายว่าอีกาที่กินไม่เลือก สีประจำบาปคือสีส้ม     ความต้องการของครอกโคไดล์นั่นมีมากมายเหลือเกินเกินที่จะคาดคิดไม่ถึงนั่นก็คือ ขาดความยั้งคิด มุ่งร้ายเอาของคนอื่นโดยไม่เลือกวิธีขอเพียงให้ได้มาในสิ่งที่ตนต้องการ



ความสามารถของมันยังมีอีกนะค่ะ   สมชื่อจริงๆเลยค่ะ  เซอร์คร็อกโคไดล์ราชาแห่งทะเลทราย  เป็นผู้มีความสามารถในการใช้  ผลไม้ปีศาจ ซูนะซูนะ  ผลทรายนั่นทำให้มีความสามารถควบคุมทรายและเปลี่ยนรูปร่างได้ตามความต้องการ  ความสามารถ   ซึ่งเค้าก็สามารถใช้ผลทรายที่เค้ามีได้อย่างอย่างชำนาญหลากหลายและพลิกแพลงจนเมื่อครั้งแรกที่ปรากฏมันทำให้ดูเหมือนกับว่ามันช่างไร้เทียมทานเหลือเกินโดยเค้าสามารถแปลงสภาพร่างกายของตนให้เป็นเม็ดทรายเพื่อใช้ในการหลบหลีกการโจมตีและใช้ในการเคลื่อนที่ไปตามกระแสลม




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น