BTemplates.com

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลิลี่ เอนสโตมช จอมตะกละ


วันนี้ฝนตกเหลือเชื่อจริงๆเลยท่านผู้อ่านทั้งหลาย   ตกผิดฤดูรึเปล่าค่ะ   แต่ก็ดีค่ะ  ช่วยคลายความร้อนไปได้ดีเลยทีเดียว  แต่ว่าไปตอนบ่ายก็ยังร้อนอยู่ดีค่ะ  ฝนตกก็ดีกว่าฝนไม่ตกเลยใช่ไหมค่ะท่านผู้อ่าน  บ้านท่านผู้อ่านฝนตกไหมค่ะ  ถ้าฝนตกจะเราควรจะยินดีไหมค่ะท่านผู้อ่านทุกท่าน   ท่านผู้อ่านดีใจไหมค่ะที่วันนี้ฝนตก   ผู้เขียนขอเดาว่าผู้อ่านก็คงดีใจไม่น้อยเลยนะค่ะ   แต่วันก็ยังเกาะกระแสการ์ตูนวันพีชอยู่นั่น  วันนี้ก็ยังเขียนตัวละครที่มาจากวันพีชนะค่ะ  ท่านผู้อ่านอย่าพึ่งเบื่อไปก่อนหละ  ผู้เขียนหวังว่าผู้อ่านเมื่อได้อ่านบทความนี้แล้วก็คงจะสนุกไปกับตัวละครที่ผู้เขียนได้นำเสนอนะค่ะ



ลิลี่ เอนสโตมช  มีฉายาว่า ลิลลี่จอมตะกละ  ชื่อฉายาแบบนี้ก็มีด้วย  ท่าทางจะกินเก่งน่าดูเลยค่ะ   ค่าหัววันพีชสูงถึง 170 ล้านเบรี  ก็เยอะดีนะค่ะ   อายุประมาณ 45 ปีค่ะ  ก็ไม่น้อย ไม่เยอะจนเกินไปนะค่ะ   ส่วนสูง ประมาณ 20 เซนติเมตร  ตำแหน่งที่ดำรงคือ รองกัปตันกลุ่มโจรสลัดแพนซพราย  ผลปีศาจที่ได้กินเข้าไปมีชื่อว่า มินิ มินิ  สายพารามิเซีย  เมื่อกินไปแล้วก็ทำให้มีความสามารถนารย่อขนาดผู้ใช้ให้เหลือเพียง 5 ซม.  อาวุธที่ใช้คือ ส้อม  ครอบครัวที่อยู่ด้วยกันคือ พ่อโจรสลัดแพนซพรายลิลี่เธอเป็นถึงเผ่าคนยักษ์ที่ค่อนข้างแปลกกว่าคนอื่นเพราะเธอมีขนาดเล็กเพียง 20 ซม.  ซึ่งเป็นผลลัพธ์มาจากผลปีศาจมินิ  มีลักษณะใกล้เคียงเผ่ายักษ์คนอื่นที่มักมีบางส่วนที่ทำให้นึกถึงชาวไวกิ้งในอดีต    หน้าตาเธอน่ารักชอบสวมหมวกที่
ประดับด้วยเขาสัตว์ทั้งสองข้างโดดเด่นที่ผมยาวเป็นลอนสีเขียวสด   อุปนิสัยของเธอเป็นอารมณ์ดีเหมือนพ่อเธอไม่มีผิดชอบหัวเราะจนบางครั้งลืมตัวขยายส่วนของหัวจนโตคล้ายลูกโป่ง  เพราะเหตุนี้ทำผู้อื่นตกใจไปกันตามเป็นแถว  ทุกครั้งที่ลิลี่เริ่มพูดเธอชอบตบท้ายด้วยคุยโวโอ้อวดถึงพ่อเธอ

ท่านผู้อ่านทราบไหมว่า คำว่า Enstomach นั่นมีความหมายว่าอย่างไร  ความหมายก็คือ กระเพาะอาหารซึ่งในที่นี้อาจหมายถึงความตระกละของเธอลิลี่เป็นหญิงคนแรกของเผ่าพันธ์ที่ได้ใช้ผลปีศาจเป็นเจ้าของพลังสายพารามิเซีย  เมื่อกินผลปีศาจมินิ มินิ  ขึ้นไปจะทำให้มีความสามารถในการควบคุมขนาดร่างกายของผู้ครอบครองให้เล็กหรือใหญ่ ได้ตามต้องการ เมื่อมีการขยายร่างทุกครั้งจะเป็นการขยายที่สมบูรณ์แบบทั้งเสื้อผ้าและสิ่งที่ มือจับคงจะต้องขยายตามกันไป   ความเชี่ยวชาญในการพลิกแพลงพลังของเธอเห็นได้จากการสามารถย่อขนาดร่าง  กายให้เล็กลงได้อย่างเร็วช่วยให้การหลบหลีกจากการโจมตรีของศัตรู   มันยังช่วยให้เธอหลบหนีหรือซ่อนตัว  เพื่อรอจังหวะที่จะกลับมาสังหารศัตรูด้วยการแอบเข้าไปยังร่างกายของศัตรู



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น