BTemplates.com

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2560

ยูสทัสคิด กับค่าค่าหัวสูงลิ่บลิ่วถึง 470 ล้านเบรี


สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกๆท่าน วันจันทร์ที่ผ่านมาอากาศดีนะค่ะ ฝนตกด้วยช่วยให้คลายร้อนไม่น้อยเลยทีเดียว  พอตกกลางคืนถึงเวลานอนก็นอนหลับสบายเลยทีเดียว  เผลอแป๊ปเดียวก็ใกล้จะสงกรานต์แล้วนะค่ะ  ผู้อ่านทุกท่านคงได้ใช้เวลาช่วงวันสงกรานต์อยู่กับครอบครัวของท่านผู้อ่านอย่างมีความสุขได้รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ได้ไปเล่นน้ำคลายความร้อนอย่างสนุกสนาน  แต่ก็เล่นอย่างสนุกสนานพอประมาณ 



เป็นไปได้ควรงดเหล้ากับสุราก็ดีนะค่ะเพราะเหล้ากับสุราเป็นเหตุก่อให้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทขึ้นได้   แต่ถ้าท่านผู้อ่านชอบดื่มเหล้าก็ดื่มไปเถอะค่ะ  ถ้าเมาแล้วไม่ควรขับรถนะค่ะอาจจะทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้นได้  ซึ่งนำมาความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ซึ่งตกเป็นข่าวทุกปี    อย่างไรก็ตามช่วงนี้ควรระมัดระวังเป็นพิเศษนะค่ะ    

วันนี้ผู้เขียนขอแนะนำเสนอเป็นตัวละครที่มาจากวันพีช  วันนี้ขอนำเสนอ  ยูสทัสคิด   หลายท่านคงรู้จักกันดีนะค่ะ  วันนี้เราก็จะมาทำความรู้จัก ยูสทัสคิดให้มากยิ่งขึ้นกันค่ะ  เรามาดูประวัติกันเลยค่ะ   ยูสทัสคิด มีฉายา ว่า กัปตัน คิด  มีค่าหัวสูงลิ่บลิ่วถึง 470 ล้านเบรี   เกิด 10 มกราคม ปี พ.ศ. หรือ ปี ค.ศ. ไม่ได้ระบุ  ส่วนสูง 182 เซนติเมตร   ตำแหน่งที่ดำรงอยู่ กัปตันกลุ่มโจรสลัด คิด   ผลปีศาจที่ได้รับประทานเข้าไปคือ จิจี้ จิจี้  หลังจากกินผลปีศาจเข้าไปทำให้มีความสามารถในการควบคุมโลหะ  บังคับหรือประกอบได้ใหม่ตรงดั่งใจคิด    อาวุธที่ใช้คือ ปืนสั้น  มีดสั้นหรือกริด   ลูกเรือประกอบไปด้วย กลุ่มโจรสลัดคิดส์ ,นักฆ่าคิลเลอร์

ลักษณะเด่นของยูสทัสคิด  มีลักษณธเด่นคือมีผมสีแดงเหมือนเปลวเพลิงและมีริมฝีปากสีแดงและก็ทาเล็บด้วยสีดำ  แต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่แสนจะหรูหราและกางเกงลายจุด  คลุมด้วยเสื้อคลุมขนสัตว์  สาเหตุที่ทำให้คิดโด่งดังมาจากที่เค้ามีนิสัยโหดเหี้ยมในการฆ่าประชาชนในหมู่บ้านที่เค้าทำการปล้นอย่างไร้ปราณีเป็นคนที่มีความรู้สึกไวต่อคำนินทาและเย้ยหยันเมื่อพบใครที่กำลังนินทาอยู่หละก็ เค้าจะลงโทษคนที่นินทาด้วยความตายอย่างทรมานแบบช้าๆโดยความโหดเหี้ยมของคิดนั้นถูกแสดงออกมาในรูปแบบธงโจรสลัดของเค้าที่เป็นรูปหัวกระโหลกถูกเย็บบริเวณปาก

ยูสตัส คิดส์กัปตันกลุ่มโจรสลัดคิดแห่งเซ้าท์บลู ซึ่งจัดได้ว่าเป็นคนที่มีความสามารถสูงและมีขอบเขตในการโจมตีกว้างไกลด้วยพลังจาก  ผลไม้ปีศาจที่มีชื่อว่า จิจี้ จิจี้  เป็นผลแม่เหล็กเป็นมนุษย์แม่เหล็ก  ความสารถของคิดหลักๆเลยคือ การควบคุมเหล็ก    บังคับควบคุมและนำมาประกอบโลหะได้ดั่งใจและอาจเป็นไปได้ว่าพลังที่เค้ามีอาจทรงพลังมากถึงขั้นแบบว่าสามารถควบคุมธาตุเหล็กที่อยู่ภายในเลือดของมนุษย์ได้     เมื่อถึงเวลาที่ยูสตัส คิดส์เค้าจะใช้พลังที่มีคลื่นพลังไฟฟ้าสีม่วงเปล่งประกายรอบมือของเค้าคล้ายคลื่นสนามแม่เหล็กที่ใช้ในการดูด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น