BTemplates.com

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2560

อีวุย ดูไปดูมาก็น่ารักจริงๆเล้ยไหมหละท่านผู้ชม


สวัสดีค่ะท่านผู้ชม พบกันอีกแล้วค่ะ วันนี้เราของนำเสนอเจ้าตุ๊กตาโปเกม่อนอีวุย  มันก็น่ารักไม่เบาเหมือนกันว่าไหมหละท่านผู้ชม  เจ้าอีวุยมีสินค้าที่หลากหลาย  ปราศจากเรื่องราว และ อะมิเนะ เป็นที่รู้กันว่าพัฒนาการของโปเกมอนในเกมส์และอะนิเมะ  มันมีหูเหมือนกระต่าย  มันมีร่างทั้งหมด 8 ร่าง ขึ้นอยู่กันสถานการณ์ที่ปรากฏ  วิวัฒนาการของ 3 ร่างแรกได้ Vaporeon, Jolteon และ  Flareon, ว่าไปตุ๊กตาโปเกม่อนอีวุยนี้หน้าเหมือนหมาเลย ท่านผู้ชมว่ายิ่งมองเจ้าตัวน้ำตาลเท่าไหร่ก็น่ารักขึ้น น่ารักขึ้น ทุกครั้งที่มองเลยนะค่ะ


เรามาดูรูปร่างที่น่ารักของมันกันเถอะ   เจ้าโปเกม่อนอีวุยตัวนี้มีสีน้ำตาล   มีขนรอบคอสีขาว  ปุกปุยนิ่มน่ารักน่ากอดไหมหละท่านผู้ชม หางก็อวบใหญ่ๆแต่ไม่ใหญ่มาก นุ่มๆ  น่าฟัดที่สุด ตรงปลายหางออกแนวสีครีม   มันมีความสามารถเป็นพิเศษเนื่องจากว่ามันมีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร   มันมีพันธุกรรมที่ไม่เสถียร  ทำให้ตัวมันนั้นสามารถกลายร่างได้ตามสภาพแวดล้อมที่อาศัยอยู่ รังสีจากหินต่างๆนั้นสามารถทำให้โปเกมอนนั้นมีวิวัฒนาการค่อนข้างเยอะ และล้ำเลิศ   วิวัฒนาการขั้นที่ 1 นั้นต้องใช้หินเป็นทั้งในเกมส์ และเวอร์ชั่นอนิเมะ  อีวุยมีจีเนอร์เรชั่นแรก มีหิน ทั้ง หมด 3 ร่างมีดังนี้ เชาวน์เวอร์   ซันเวอร์และ วูดเดอร์  ส่วนจีเนอร์เรชั่น 2 นั้น มีวิวัฒินาการโดยใช้ช่วงเวลา  และค่ามิตรภาพของโปเกม่อน  ทำให้มันมีวิวัฒนาการ 2 เงื่อนไขนี้ ทำให้มี 2 ร่าง เอฟี่ และ แม็กกี้

เจ้าตัวน้ำตาลหน้าคล้ายหมาเป็นโปเกม่อนธาตุโรม่อน มีความสมดุลในร่างแรก แต่เมื่อมันมีพัฒนาการนั่น  ธาตุของมันจะพัฒนาไปตามเงื่อนไขวิวัฒินาการ  มันยังมีความสำคัญและได้รับความนิยมอย่างมาก  บทบาทที่สำคัญในอนิเมชั่น  บทบาทของมันอยู่ในสเปเชียลเป็นโปเกม่อนของเรด ถูกแก๊งล็อคเก็ตจัดไปทดลอง   เจ้าตัวน้ำตาลที่คนทั่วไปมองกลับพบว่าเหมือนสุนัขจิ้งจอก  บางคนก็มองเหมือนสุนัข และ แมว มันมีต้นแบบเหมือน  Fennec Fox  มันคือสุนัขจิ้งจอกที่อยุ่บนทะเลทราย  ชื่อของมันมาจากคำว่าEvolution ซึ่งแปลว่าวิวัฒนาการ  ชื่อภาษาอังกฤษคือ อีวี่นั่นเอง 

เรามาดูร่างที่หนึ่งของอีวุยกันเถอะ  ร่างหนึ่งมีชื่อว่า ชาเวอร์ส  ได้เปลี่ยนร่างขึ้นเอง  และครีบและเหงือกนั้น  มีไว้เพื่อใช้ชีวิตใต้น้ำ และชาเวอร์สนั้นมีความสามารถควบคุมน้ำได้อย่างอิสระ  ชาเวอร์นั่นมีวิวัฒนาการมาจาก water stone หรือ หินน้ำ  จะเปลี่ยนเป็นธาตุน้ำ  และมีค่าพลังชีวิตสูง  มีพลังโจมตีและมีพลังป้องกันที่โดดเด่น  ต้นแบบวิวัฒนาการของเชาน์เวอร์นั่นมาจากสัตว์ตระกลูแมว สุนัขจิ้งจอก  และปลาในเขตร้อน   ว่าเหมือนกันไหมค่ะ ท่านผู้ชมดูไปดูมา  ก็เหมือนนะค่ะ 




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น