BTemplates.com

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

เดรค มีค่าหัวสูงถึง 220 ล้านเบรีเชียวหละ


สวัสดีค่ะท่านผู้อ่านทุกท่าน   ช่วงนี้อากาศค่อนข้างร้อน พยายามอย่าออกไปข้างนอกหรือไปอยู่บริเวณที่มีแสงแดดแรงนะค่ะ  อาจจะเป็นลมได้ และอาจจะร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิตก็เป็นได้  พยายามอยู่ในอาคารอย่าออกไปข้างนอกนะค่ะ   พยายามดื่มน้ำเย็นๆคลายร้อน  หรืออาจจะอาบน้ำเย็นๆ  โดยการเอาน้ำแข็งก้อนใหญ่ๆ ใส่ลงไปในน้ำแล้วก็ใช้ขันตักอาบน้ำเลยค่ะเย็นดี  อาบแล้วจะได้รู้สึกสดชื่น  ก็เป็นวิธีที่ดีนะค่ะที่จะคลายความร้อน    วันนี้ผู้เขียนก็ยังขอนำเสนอเป็นตัวการ์ตูนในเรื่องวันพีชอยู่นะค่ะ  อย่าพึ่งเบื่อเลยค่ะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน  วันนี้ขอนำเสนอตัวละครที่มีชื่อว่า  เดรค



เรามาดูประวัติของ เดรคกันเลยนะค่ะ  มีฉายาว่า ธงแดง  ค่าหัวก็สูงไม่เบาเลยนะค่ะ  ตั้ง 220 ล้านเบรี  สถานที่เกิด เกิดที่ทะเลเหนือ  ส่วนสูง 197 เซนติเมตร  เรือที่ใช้โดยสาร  แบล็คมารีน  ตำแหน่งที่ดำรงอยู่คือ กัปตันกลุ่มโจรสลัดเดรค   ผลปีศาจที่ได้กินเข้าไปก็คือ เคียว เคียว   ความสามารถที่เกิด่จากการกินผลปีศาจ  ทำให้ทีเร็กซ์สามารถแปลงร่างเป็นไดโนเสาร์ในรูปแบบไทรันโนซอรัส  อาวุธที่ใช้  ดาบและกระบองสี่คม  ลูกเรือ กลุ่มโจรสลัด เดรค

ท่านผู้อ่านทุกท่านเรามาดูประวัติและรูปร่างหน้าตาของเดรคกันต่อนะค่ะ   เดรคในอดีตเคยเป็นถึงอดีตพลเรือตรี  เป็นชายที่รูปร่างและกล้ามเนื้อดูแข็งแกร่งบนร่างกายของเค้ามีสัญลักษณ์ตัว X ที่ดูคล้ายลอยสักอยู่หลายที่ทั้งบริเวณคางและบริเวณหน้าอกสวมหมวก คร็อกเก็ตโดยมีสสัญลักษณ์แปลกๆ ติดอยู่บนหมวกซึ่งยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าเป็นธงโจรสลัดหรืสัญลักษณ์ประจำกลุ่มหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ   นอกจากนั้นยังสวมเกราะอ่อนสีดำที่ขาและแขนทั้งสองข้างและสวมเสื้อคลุมหนาอยู่ตลอดเวลา    มาดูลักษณะของเดรคกันต่อเลยนะค่ะ   เป็นค่อนข้างสงบนิ่งและชอบสังเกตุท่า
ทางที่ดูเหมือนจะไม่ชอบความรุนแรงของเค้านั้นยังคงมีรูปลักษณ์ของทหารเรืออยู่แม้ว่าเค้าจะลาออกจากการเป็นทหารเรือมานานด้วยเหตุผลบางอย่าง  

ที่มาของชื่อนั้น มาจากช่ื่อของทหารเรือที่เคยเป็นโจรสลัดมาก่อนคนหนึ่งของกองทัพอังกฤษที่ชื่อว่า เซอร์ ฟรานซิส เดรค ซึ่งมีชีวิตอยู่จริง เกิดในช่วง  ค.ศ. 1540-1596


เรามาดูความสามารถที่เก่งกาจของเดรคกันนะค่ะ    เป็นผู้มีความสามารถในการต่อสู้มีประจำตัวเป็นดาบและกระบองมีเป็นผู้มีพลัง จาก ผลปีศาจสายโซออน เคียว เคียว  ผลทีเร็กซ์สายพันธ์ไดโนเสากินเนื้อ   ผลไม้ปีศาจนี้หาได้ยากเป็นผลสายสัตว์กินเนื้อที่แข็งแกร่งที่สุดที่มีบนโลก มีรูปแบบเป็นสัตว์ยุคก่อนประวัติศาสตร์  นอกเหนือจากนั้นยังสามารถเปลี่ยนร่างเป็นไดโนเสาร์สีเขียวที่มีรูปร่างใหญ่มหิมากว่า 6 เมตร   หรือแบบเฉพาะส่วนเช่นการเปลี่ยนมือและขาให้เป็นกรงเล็บ หรือสามารถใช้หางที่แข็งแกร่งมากมาเป็นอาวุธ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น