BTemplates.com

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560

สโมกเกอร์ สามารถกลายเป็นควันได้


เราพบกันอีกแล้วนะค่ะ   สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่าน   ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บบล็อกของเรา  หลังจากได้นำเสนอตัวละครจากการ์ตูนวันพีชติดต่อกัน 4 วัน สนุกไหมค่ะท่านผู้อ่านทุกท่าน   ทางเราหวังว่าผู้อ่านจะสนุกและติดใจไปกับบทความที่ผู้เขียนได้นำเสนอ วันนี้ผู้เขียนก็ยังคงนำเสนอตัวละครที่มาจากวันพีชอยู่นะค่ะ   ให้ทายค่ะว่าผู้เขียนจะนำเสนอตัวละครใด  ตัวละครนี้ก็หน้าตาดี  เท่ห์หุ่นสมาร์ท    ความสามารถก็สุดยอดต่อสู้เก่ง  ชอบสูบบหรี่  ท่านผู้อ่านคงนึกออกแล้วนะค่ะว่าทางผู้เขียนจะเสนอละครตัวไหน  นั่นก็คือ  สโมกเกอร์ 



เราขอนำเสนอประวัติของสโมกเกอร์ก่อนนะค่ะ  เรามาดูฉายาของสโมกเกอร์เขามีฉายาว่า ยมทูตขาว  , มัจจุราชควัน สโมกเกอร์  สังกัด กองทัพเรือรัฐบาลโลก เรือที่ใช้โดยสาร คือ เรือทหาร  อายุ 36 ปี  เกิด 14 มีนาคม ปี พ.ศ. หรือ ค.ศ.  ไม่ได้มีระบุไว้ เลยไม่ทราบว่าเกิดปีใดค่ะ   ส่วนสูง  มีความสูงถึง 189 เซนติเมตร   ตำแหน่งที่ดำรงอยู่คือ ตำแหน่ง พลเรือโท พลจัตวา นาวาเอก  เกียรติยศที่เคยได้รับ ได้ทำการจับกุมกบฏ7เทพโจรสลัด  จรเข้ทะเลทราย  เซอร์คร็อกโคไดล์      ผลปีศาจที่ได้กินเข้าไปมีชื่อ โมคุ โมคุ  หลังจากกินผลปีศาจที่ชื่อว่า โมคุ โมคุ เข้าไป  ทำให้สามารถเปลี่ยนร่างเป็นสถานะควันควบคุมสร้างขึ้นใหม่ได้ดังใจ  อาวุธประจำตัวของสโมกเกอร์ พลองติดหินไคโร เซกิ

พลเรือโท สโมคเกอร์  เป็นตัวละครทหารเรือตัวแรกที่มีพลังมาจากผลปีศาจ  และยังทำให้ลูฟี่รู้จักความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรก   ว่าไปความโดดเด่นของสโมกเกอร์ก็คือผมที่มีสีขาวและชอบสูบซิก้าเป็นจำนวนมากสวมเสื้อหนาสีขาวและฟ้าแบบทหารเรือมีการปักคำว่า ยุติธรรม ไว้ตรงด้านหลังเสื้อและส่วนใหญ่มักจะพกกระบองติดหินไคโรที่ด้านหลังเค้าเป็นคนที่ซื่อตรงไปตรงมาต่อหน้าที่เสมอรักในความยุติธรรมมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กเล็กๆ   มีความใฝ่ฝันของเค้าคือการก้าวขึ้นเป็นพลเอกเพื่อเปลี่ยนแปลงภาพพจน์ของทหารเรือให้ดูขาวสะอาดตามากๆยิ่งขึ้นเรื่อยๆ




เรามาดูความสามารถของสโมคเกอร์ไปด้วยกันเลยนะค่ะ  สโมกเกอร์ มีพลังการโจมตีที่มีรุนแรงและทำลายล้างสูง   เป็นผู้มีพลังจากผลปีศาจ โมคุ โมคุ  ผลของควันบุหรี่ มีความสามารถในการกลายร่างเป็นควันและยังทำให้มีร่างที่ไม่คงที่สามารถกลายเป็นควันได้ตามต้องการการกลายร่างเป็นควันมีประโยชน์เป็นอย่างมากในการผ่านโจมตีของศัตรูทุกตัวที่โจมตีมา     นอกจากนั้นเค้ายังรวมไปถึงสร้างความหนาแน่นของควันเพื่อใช้ในการโจมตีศัตรูได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น