BTemplates.com

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

เจ้าพูริน ตัวคล้ายลูกโป่ง ตัวกลมดิ๊ก น่ารักไหมหละ


สวัสดีค่ะท่านผู้ชมเราเจอกันอีกแล้วนะค่ะ  หลังจากได้ทำความรู้จักกับโปเกม่อนหลายตัวก็แล้ว วันนี้เรามาทำความรุ้จักกับเจ้าโปเกม่อนตัวนี้กันเถอะ  นั่นก็คือ เจ้าตุ๊กตาโปเกม่อนพูรินนั่นเอง   พูรินนั่นมีดวงตาค่อนข้างกลมใหญ่  ดวงตาที่ใหญ่นี้ทำให้ศัตรูนั่นหลงใหลได้ปลื้ม  และยังมีการกล่อมให้หลับด้วยเมโลดี้ที่กล่อมเกลาจิตใจ  เส้นเสียงของมันสามารถปรับให้เข้ากันกับความยาวคลื่นเสียงของของตัวเองได้อย่างอิสระ   และยังสามารถร้องเพลงด้วยความยาวคลื่นเสียงของตัวเองได้อย่างอิสระ   สามารถร้องเพลงด้วยความยาวคลื่นได้อย่างถูกต้องแม่นยำ  ถ้าเกิดว่ามันพองตัวด้วยก็จะสามารถร้องได้นานมากขึ้น ยิ่งขึ้นนั่นเอง   เมื่อมันได้ร้องเพลง  เจ้าตุ๊กตาโปเกม่อนพูรินก็จะไม่หยุดพักหายใจเลย   สิ่งที่เป็นอันตราต่อชีวิตต่อพูรินก็คือการต่อสู้กับศัตรูที่หลับยากนั่นเอง 



ดูไปดูมาเจ้าตุ๊กตาโปเกม่อนพูรินก็น่ารักไม่แพ้เจ้าโปเกม่อนตัวอื่นเหมือนกันนะว่าไหมหละท่านผู้ชม  ไม่ว่าจะปรากฏในการ์ตูนอมิเนะ หรือ ตามเกมส์ภาคต่างๆ ก็ดูดีไปหมด ว่าไปความสามารถของมันก็มีเยอะเหมือกันนะ  เจ้าพูรินร้องเพลงได้ไพเราะเพราะพริ้งค์ชวนหลับชวนฝันได้เหมือนกันแฮะ   เหมาะสำหรับท่านผู้ชมที่นอนหลับยากเปิดเพลงของพูรินคงหลับได้ไม่ยากทำให้หลับง่ายขึ้นด้วยนะค่ะ   

นอกจากนั่นรูปร่างของเจ้าพูรินมีลักษณะคล้ายลูกโป่ง จากเหตุผลนี้ทำให้ ถูกเรียกว่าโปเกม่อนลูกโปร่ง  มีลักษณะค่อนข้างกลม  ลักษณะนิสัยของมันชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ   แต่เมื่อใดที่พูรินได้ร้องเพลงผู้ที่ได้รับฟังนั้นก็จะเกิดอาการง่วง หาว เหงา งอนนั่นเอง  เมื่อเกิดอาการง่วงเหล่านี้ขึ้น  ผู้ที่ได้ฟังเพลงจากพูรินก็จะหลับได้ในที่สุด   ท่านผู้ชมเรามาดูความสามารถของเจ้าพูรินเถอะ  มันสามารถพัฒนากลายเป็นร่าง พูคูริน  ด้วยการใช้หินพระจันทร์  หรือ ภาษาอังกฤษ เรียกว่า Moon Stone ถ้ากล่าวถึงในเกมส์ เจ้าพูริน  เมื่อมีเลเวลเต็มสูงที่สุดแล้ว  จะมีค่า HP 230 หน่วย   ความสามารถของพูรินสุดยอดไหมหละท่านผู้ชม


เห็นความน่ารักของพูรินไหมหละ   ความน่ารักของพูรินไม่แพ้โปเกมอนตัวใดเลย  เช่น อีวุย  เซมิกาเนะ  ฟูชิกิดาเนะ พีคาจู ฯลฯ  ว่าไปเจ้าโปเกมอนก็น่ารักในฉบับตัวของมันเองคนละแบบไปนั่นเอง   ถ้าพบพูรินในเกมส์เราจะพบว่าเจ้าพูริน  เป็นโปเกมอนธาตุภูติ  มีหน้าตาเหมือนลูกโป่ง  วิธีการกล่อมให้นั่นคือวิธีด้วยเมโลดี้ที่กลอมเกลาจิตใจ  แต่ถ้าเกิดว่าร้องเพลงมากไปก็เป็นอันตรายต่อพูรินเหมือนกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น