BTemplates.com

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2560

ฟลูบอดี้ ว่าไปก็แข็งแกร่งไม่เบาเลยนะ แถมยังซื่อสัตย์อีกต่างหาก


สวัสดีค่ะพึ่งมีเวลาว่างเขียนบทความนะค่ะ   ช่วงนี้งานเยอะค่ะ   ท่านผู้อ่านทุกท่านสบายดีนะค่ะ    ช่วงนี้อากาศค่อนข้างร้อนพยายามอยู่ในอาคารนะค่ะ  ถ้าไม่จำเป็นควรหลีกเลี่ยงการตากแดด อาจจะทำให้เป็นลมได้   ช่วงนี้สถานที่คลายความร้อนได้ดีคงเป็นตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ หรืออาจเป็นสวนน้ำต่างๆ  เป็นสถานที่เด็กๆชอบ  แต่วันนี้ผู้เขียนก็ยังเขียนบทความเกี่ยวกับตัวละครที่มาจากเรื่องวันพีชค่ะ   วันนี้ขอนำเสนอตัวละครที่มีชื่อว่าฟลูบอดี้ค่ะ  เราไปดูประวัติความเป็นมากันก่อนเลยค่ะ



ฟลูบอดี้ มีฉายาว่า หมัดเหล็ก ฟลูบอดี้   หรือ หมัดเหล็กคู่ฟลูบอดี้     สังกัด กองทัพเรือรัฐบาลโลก  อายุประมาณ 31 ปี  ก็อยู่ในช่วงวัยกลางคนนะค่ะ     ส่วนสูง 181 เซ็นติเมตร   ตำแหน่งที่ยังดำรงอยู่คือตำแหน่ง  พลทหารฝึกหัด    และกองเรือที่ 3 หอกดำของ นาวาเอกฮินะ  อดีตยศร้อยโท  ผลไม้ปีศาจไม่ได้รับประทานเข้าไปค่ะ  อาวุธที่ใช้  สนับมือเหล็ก   เพื่อนที่มี
คือ พลทหารฝึกหัด  จังโก้

พลทหารฝึกหัดฟลูบอดี้   กับการปรากฏตัวครั้งแรกเค้าดูเป็นหนุ่มเจ้าสำอางสวมสูทม่วง   และดูไม่เอาไหน   แต่ในปัจจุบันเข้าร่วมอยู่ในกองทัพของคุณหนูฮินะที่มีผลงานกับการจับโจรสลัดที่มีชื่อเสียงโด่งดังทำเค้ามีบุคลิกดูเปลี่ยนไปจากเดิมมากดูองอาจเข้มแข็งขึ้นมาก    ถึงแม้อาจจะดูไม่เอาไหนแต่สำหรับสายตาของโจรสลัดฟลูบอดี้จัดเป็นทหารเรือที่มีฝีมือและเอาจริงเอาจังในการจับโจรสลัดที่เค้าหมายตาโดยไม่มีความคิดทีจะล้มเลิกความตั้งใจจนกว่าจะได้พบเจอเป้าหมายอื่นที่ใหม่กว่า

เมื่อครั้งแต่ก่อนฟลูบอดี้  เป็นถึงนายทหารยศร้อยโทก่อนถูกลดขั้นเป็นเพียงนายทหารฝึกหัด  จัดเป็นคนที่มีความสามารถในการต่อสู้โดยใช้หมัดสูงการปรากฏตัวครั้งแรกบนเรือกุ๊กของเชฟขาแดงซึ้งในขณะนั้นฟลูบอดี้ได้พาแฟนไปกินอาหารที่นั่นแต่แล้วก็เกิดความไม่พอใจที่ซันจิหักหน้าตนจึงเกิดเหตุต่อสู้กันขึ้นมาแต่ก็สู้ซันจิไม่ได้บุคลิกเค้าดูเหมือนคนบ้าอำนาจไปเป็นบางทีแต่ฟลูบอดี้ก็เป็นทหารที่ดีและเป็นมือวางอันดับหนึ่งของทะเลอีสท์บลู   ว่าไปแล้วซันจิหล่อกว่าเยอะเลยค่ะ  

แต่แล้วก็มีเหตุการณ์หนึ่งที่สำคัญคือได้สร้างมิตรภาพให้เค้ากับจังโก้เกิดขึ้นที่เกาะแห่งหนึ่งขณะที่ฟลูบอดี้จับกุมจังโก้สำเร็จและกำลังส่งตัวไปศูนย์บัญชาการกองัพเรือมีโจรสลัดเข้าปล้นเกาะ  ทำให้ฟลูบอดี้ต้องใช้ความพยายามในการต่อสู้กับโจรสลัดหลายคน   ส่วนจังโก้ก็ฉวยโอกาศชุลมุนหลบหนีไปได้   เมื่อฝ่ายโจรเห็นท่าทางไม่ดีแล้วจึงจับตัวผู้หญิงเป็นตัวประกันและให้ทหารเรือยอมแพ้ในขณะที่ทหารเรือจะวางอาวุธ  จังโก้ได้กลับมาพร้อมกับทำการสะกดจิตหัวหน้าโจรให้ยอมแพ้   ส่งผลให้ทหารเรือพบชัยชนะในครั้งนี้ฟลูบอดี้จึงของอภัยโทษให้จังโก้หลังจากนั้นก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและพัฒนาความสัมพันธ์จนแนบแน่นเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนสนิทได้ก็ไม่ปาน








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น