BTemplates.com

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

บากี้ หน้าตาตล๊ก ตลก


ก่อนอื่นเลยขอสวัสดีท่านผู้ชมทุกท่าน เราพบกันอีกแล้วนะค่ะ  หวังว่าผู้ชมจะดีใจที่ได้เจอกับบทความนี้   วันนี้เราขอนำเสนอเจ้าตัวตลกบากี้  ก่อนอื่นเลยเรามาดูประวัติความเป็นมาของบากี้กันเถอะค่ะ  บากี้นั้นมีฉายาว่า   ตัวตลก บากี้ และ จ้าวแห่งการเอาชีวิตรอด  ค่าหัวตามที่มีในหมายจับ สิบห้าล้านเบรี   อายุอยู่ในกลางคน มีอายุ 31 ปี  เกิดเมื่อ 8 สิงหาคม ปี ค.ศ. ไม่ได้ระบุ  ส่วนสูงสูงเพียง 171 เซนติเมตร  ซึ่งไม่สูงมากเท่าไร  เรือที่ใช้นั่ง บิ๊ก ท็อบ  ตำแหน่งที่ดำรงอยู่ กัปตัน กลุ่มโจรสลัด บากี้ มีความหมายว่า ผู้นำแสงสว่างของเหล่านักโทษ    ผลปีศาจที่ได้กินเข้าไปนั่นก็คือ ผลปีศาจที่มีชื่อว่า บาระ บาระ   หลังจากได้กินผลปีศาจ บาระ  บาระ ทำให้มีความสามารถก็คือ  สามารถแยกชิ้นส่วนร่างกายและควบคุมทุกส่วนที่แยกได้ในระยะไกล





เรามาดูประวัติของเจ้าบากี้ต่อเลยค่ะ   มาดูจุดของมันกันค่ะ นั่นก็คือ  ความอ่อนแอของร่างกายส่วนกลางจึงเป็นจุดอ่อน  อาวุธที่ใช้ มีดสั้น และ ระเบิด   และมันยังมีผู้คนอยู่ในทีมหรือเรียกว่าลูกเรือนั่นเอง  ซึ่งประกอบไปด้วย อัลบีดา  โมจี้ สิงโต คาบาจิ   โจรสลัดบากี้ เป็นตัวละครที่โดดเด่นไม่แพ้พวกลูฟี่   โดยมีบทบาทตั้งแต่ตอนแรก จนถึงปัจจุบันในฐานะลูกเรือของราชาโจรสลัด   มีลักษณะเด่นอยู่ที่จมูกสีแดงกลมโตซึ่งหากใครพูดถึงจมูกของเค้าต้องตาย   ลักษณะการแต่งตัวแต่งตัวแบบตัวตลกผสมกับเสื้อโค็ดยาวในแบบกลาสีเรือและมักสวมหมวกอยู่เสมอ   มีนิสัยรักในอิสระเสรี  ไม่ชอบลักษณะโดนกักขัง  สาเหตุนี้ทำให้บากี้อยากหลบหนีให้ได้ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม   การหนีในการเอาตัวรอดนั้นเป็นความสามารถที่โดดเด่นมันยากที่จะหาใครมาเปรียบ   ลักษณะนิสัยเป็นคนโผงผาง ขี้อวด ขี้โม้  ไม่ชอบเด็ก สาเหตุมาจากว่าเด็กมักจะล้อเลียนเรื่องจมูกของเค้าทำให้ขาดสติ



เรามาดูความสามารถของบากี้กันดีกว่านะค่ะ    บากี้ จมูกโตแห่งอิสต์บลูเป็นผู้ที่ได้รับ พลังจากผลปีศาจ บาระ บาระ   มีผลทำให้  ทุกส่วนที่แยกออกล้วนถูกควบคุมด้วยส่วนหัว  โดยในแต่ละส่วนสามารถใช้เป็นอาวุธในการโจมตีศัตรูได้ทั่วทุกทิศทาง ในเวลาที่พร้อมเพรียงกัน   เมื่อแยกส่วนแล้วจะมีระยะทำการเป็นอาณาเขตส่วนตัวที่วัดจากส่วนกลางเป็นหลัก โดยแต่ละส่วนจะมีความสามารถในการลอยขึ้้นจากพื้นดินได้  ความสามารถบากี้สุดยอด จริงๆเลยนะค่ะท่านผู้ชม ผล บาระ บาระ  จัดว่าเป็นผลไม้ปีศาจที่มีความสามารถร้ายกาจมากเหลือเกิน   

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น